Gamma NT hợp tác với GlobalSign Việt Nam phát triển dịch vụ chứng thư số SSL

Với sự phát triển không ngừng của web, dữ liệu web, thương mại điện tử…, các giao dịch thông qua web ngày càng tăng mạnh và yêu cầu về tính an toàn, bảo mật ngày càng cao.

Trước nhu cầu này, Công ty Gamma NTGlobalSign Việt Nam đã ký kết Hợp đồng hợp tác triển khai dịch vụ cung cấp chứng thư số SSL (Secure Sockets Layer) cho các trang mạng trên nền web, nhằm xác thực, bảo mật các giao dịch, chủ thể trong quá trình trao đổi dữ liệu trực tuyến, cho các khách hàng, đối tác của Gamma NT.

 

GlobalSign Việt  Nam (thuộc Tập đoàn GMO Internet) là nhà cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng quốc tế (Public International CA), có trụ sở tại Nhật Bản. Tại Việt Nam GlobalSign SSL đã trở thành thương hiệu được tin tưởng sử dụng nhiều nhất bởi của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Tham gia dịch vụ này, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự bảo mật, an toàn và tính xác thực của các dịch vụ, dữ liệu, giao dịch trên website của mình; xác thực tránh giả mạo thông tin của Website; Bảo mật mã hóa thông tin trao đổi nội bộ, khách hàng với Website… với mức chi phí đầu tư hợp lý và thao tác sử dụng dễ dàng.

SSL chỉ được cung cấp bởi các đơn vị cấp phát chứng thư (CA) có uy tín trên toàn thế giới sau khi đã thực hiện xác minh thông tin về chủ thể đăng ký rất kỹ càng mang lại mức độ tin cậy cao cho người dùng Internet và tạo nên giá trị cho các website, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ.

 

Việc cung cấp dịch vụ được tiến hành như sau:

    • Thực hiện đăng ký chứng thư và hướng dẫn khách hàng hoàn thành các thủ tục đăng ký theo quy định;

    • Lập hồ sơ: Thu nhận các thông tin, giấy tờ thủ tục cần thiết của khách hàng.

    • GlobalSign tiến hành xét duyệt và trả lời kết quả trong vòng 07 ngày làm việc. Trong trường hợp GlobalSign từ chối cung cấp chứng thư theo chính sách của GlobalSign, Gamma NT có trách nhiệm hoàn trả phí chứng thư mà khách hàng đã nộp trong vòng 07 ngày làm việc.

    • Trường hợp chứng thư được cấp phát thành công, Gamma NT sẽ xuất hóa đơn tài chính cho Khách hàng trong vòng 07 ngày làm việc.

Sau khi được GlobalSign VN chuyển giao công nghệ, Gamma NT sẽ triển khai giới thiệu dịch vụ tới đông đảo khách hàng của mình. Đồng thời hỗ trợ chăm sóc khách hàng đảm bảo dịch vụ SSL đạt hiệu quả tốt nhất.

Gamma NT

Tin liên quan