- Gamma NT - https://congngheweb.vn -

Ra mắt website Hội Khoa học và Công nghệ Lương thực thực phẩm Việt Nam

Website được Ban Lãnh đạo VAFoST giao cho Cty Gamma NT thực hiện, trong bối cảnh sau Đại hội lần thứ 4, Ban chấp hành Trung ương Hội.

Trong giai đoạn phát triển mới, VAFoST cần một công cụ truyền thông chính thức và hiệu quả hơn, để đưa các hoạt động của Hội lên một tầm cao mới.

Website được thiết kế với quy mô portal (cổng thông tin), đảm bảo có thể hoạt động như 1 trang báo điện tử

Giao diện mới đã được design với style khá hài hòa, đơn giản, có nét hiện đại nhưng vẫn giữ một số phong cách cổ điển, khá thân thiện với người xem. Khả năng view và show ra thông tin đa dạng, phong phú.

Bố cục được bố trí theo mạch:

Phần trên: bao gồm Header/ Top menu/ cụm Tin mới/Slider /List of link; phù hợp với trang tin chuyên ngành muốn show ra các tin mới, ấn tượng. Đồng thời, cột phải phần này cũng cho phép kết nối với các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chuyên ngành. Mục địch là để quảng bá, truyền thông cho các đơn vị thành viên.

Phần thân: Các menu chính theo chủ đề được show ra, trải dài theo màn hình để hiển thị các thông tin cần thiết thuộc các chuyên mục. Nhìn vào đây, độc giả có thể thấy toàn bộ các hoạt động chính của VAFoST.

Phần dưới: Bao gồm: Logo Slider – Bottom menu và footer: cho phép kết nối tới các website khác bao gồm các đơn vị thành viên, nhà tài trợ, cơ quan Bộ ngành liên quan.

Top Menu được thiết kế freeze, treo cứng trên đỉnh màn hình. Bottom menu được yêu cầu thiết kế theo listing – liệt kê ra các chuyên mục; Đây là một phong cách mới để khách hàng, độc giả dễ dàng truy xuất thông tin.

Phiên bản mới được Bộ phận Gamma Tech xây dựng trên nền tảng web 2.0, với công cụ asp.net Framework cập nhật mới nhất; hệ quản trị CSDL SQL Server của hãng Microsoft, với độ bảo mật cao, cấu trúc chương trình chặt chẽ.

Website được thiết lập với cả phiên bản responsive, có thể chạy tốt trên các thiết bị tablet, smartphone, cũng như trên các hệ điều hành iOS, Androi, MS windows.

Các bạn độc giả có thể trải nghiệm web này tại địa chỉ: http://vafost.org.vn [1]

vaofost

Giao diện chính của website

img_0534

Ban Chấp hành Hội KH&CN Lương thực thực phẩm Việt Nam khóa IV, nhiệm kỳ 2018-2023

GammaNT