- Gamma NT - https://congngheweb.vn -

Ra mắt website Công ty TAVIBA

http://taviba.com.vn/ [1]TAVIBA là doanh nghiệp lớn hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng Hạ tầng và khai thác mỏ. TAVIBA đã đầu tư hàng loạt Khu đô thị tại các địa phương như Hà Nội và Quảng Ninh, hiện đang lấn sang lĩnh vực thủy điện, với hàng chục dự án đang triển khai.

Trong lĩnh vực khai thác mỏ, TAVIBA có kinh nghiệm lâu năm trong khai thác than khoáng sản, đá vôi làm xi măng; là đối tác của hàng chục doanh nghiệp xi măng lớn trên địa bàn cả nước.

Sau 20 năm phát triển, TAVIBA đã lớn mạnh với 1.820 nhân sự, đã tham gia trên 268 dự án, với vốn điều lệ 1.200 tỷ đồng.

Với doanh nghiệp quy mô khá lớn, yêu cầu phải có 1 website đủ tầm, nhằm công bố thông tin, truyền thông và quảng bá thương hiệu. Công ty Gamma NT đã được Ban lãnh đạo TAVIBA tin tưởng lựa chọn.

Sau 2 tháng lên ý tưởng, thiết kế và lập trình, đầu tháng 3-2020, website đã được hoàn chỉnh và đưa vào hoạt động tại địa chỉ: taviba.com.vn [1]

tavibahttp://taviba.com.vn/ [1]

Giao diện chính của website

Website được yêu cầu chạy nhanh, bảo mật tốt, tránh lỗi, nên nhóm Gamma Tech đã lựa chọn sử dụng công cụ asp.net (framework 2.0) để phát triển, đáp ứng yêu cầu khách hàng.

Yêu cầu của khách hàng là phải tận dụng được database cũ, với nền tảng PHP phát triển từ 2013. Đội cũng development của Gamma NT đã phải viết riêng bộ tool để chuyển đổi data từ hệ thống My SQL cũ sang SQL server của Microsoft.

Website cũng được dự phòng module để nâng cấp, tiếp tục xây dựng CSDL và hệ thống thư viện điện tử nội bộ của Công ty.

Gamma NT cũng tiếp tục được giao công việc duy trì website, phát triển nội dung, truyền thông và quảng bá website trên môi trường trực tuyến. Và đặc biệt, khẩn trương hoàn thành và xuất bản bộ Hồ sơ năng lực doanh nghiệp, song ngữ Anh – Việt, để có thể chuyển tới tay khách hàng và đối tác trong dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập.

Độc giả có thể tham khảo giao diện và trải nghiệm các tính năng của website tại đây: taviba.com.vn [1].

GammaNT