- Gamma NT - https://congngheweb.vn -

Ra mắt website cho Tập đoàn Environmental Choices, Inc.

Được thành lập từ năm 2001, Tập đoàn Enchoices hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các dòng chế phẩm hữu cơ thân thiện môi trường. Với sứ mệnh quảng bá, giới thiệu và đưa vào ứng dụng những công nghệ tiên tiến, an toàn môi trường trong các khu vực thị trường nội địa tại Hoa Kỳ cũng như quốc tế.

enchoices.com là nơi cung cấp và giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm, dịch vụ, các dự án của Tập đoàn Enchoices, Inc. Qua đó, khách hàng dễ dàng tìm hiểu các thông tin về các dòng chế phẩm hữu cơ thân thiện môi trường cũng như các hệ thống thiết bị trong ngành môi trường.

Website đã được bộ phận Gamma Tech thiết kế hiện đại nhằm tăng tiện ích cho các khách hàng, đối tác, đặc biệt là những khách hàng, đối tác quốc tế truy cập, tìm kiếm thông tin về các sản phẩm bảo vệ môi trường.

Với giao diện trực quan theo từng lĩnh vực, các khách hàng, đối tác có thể dễ dàng tìm được thông tin mà mình quan tâm.

congngheweb_thietkeweb-enchoices3 [1]

Giao diện trang chủ website

congngheweb_thietkeweb-enchoices2 [2]

Sản phẩm và dịch vụ của enchoices

Phiên bản website được Bộ phân Gamma Tech xây dựng trên nền tảng web 2.0, với công cụ asp.net Framework cập nhật mới nhất; hệ quản trị CSDL SQL Server của hãng Microsoft, với độ bảo mật cao, cấu trúc chương trình chặt chẽ.

Website được Gamma NT thiết kế trên nền tảng công nghệ hiện đại, đang là xu hướng hiện nay – công nghệ Responsive; với tốc độ xử lý nhanh, giao diện thân thiện, cấu trúc đơn giản, thông tin hữu ích cùng tính tương tác cao với khách hàng; có thể chạy và đồng bộ trên mọi thiết bị, hệ thống như: máy tính, máy tính bảng, điện thoại, Win/Android/IOs…

Website được thiết kế thêm phiên bản tiếng Anh để tiện cho khách hàng nước ngoài tìm hiểu và giao dịch.

Mời quý độc giả tham khảo và trải nghiệm website tại đây www.enchoices.com [1]

Gamma NT