- Gamma NT - https://congngheweb.vn -

Ra mắt phiên bản mới website Công ty Vinh Thành Group

Vinh Thành Group (Hà Nội) là Công ty hoạt động gần 20 năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và dịch vụ điều hòa, thông gió cho các dự án tòa nhà, bất động sản,… với nhiều kinh nghiệm.

Phiên bản cũ với giao diện phong cách cũ, ngôn ngữ mã nguồn mở PHP làm hạn chế việc SEO và quản trị tin tức. Vinh Thành Group đã yêu cầu Gamma NT có giải pháp cải thiện các vấn đề trên.

Ban lãnh đạo Vinh Thành Group cũng yêu cầu việc bảo toàn dữ liệu cũ, phong cách đưa tin cũ, cấu trúc menu, chuyên mục… vì độc giả, khách hàng đã quen thuộc.

logo-vt

Bộ phận Gamma Tech đã đề xuất phương án chuyển sang sử dụng asp.net với Hệ QT CSDL MS SQL Server để đảm bảo yêu cầu về SEO, load nhanh và CMS dễ sử dụng cho admin.

Nhưng gặp vấn đề là phải bảo toàn và chuyển đổi toàn bộ các data cũ của website hình thành từ 2014. Do đó, đồng thời với code lại web với design hoàn toàn mới, Nhóm coding đã phải viết một tool để lấy data từ My SQL chuyển sang MS SQL server.

Nhóm design cũng được yêu cầu thiết kế giao diện mới với phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ những nét cũ, để không có sự quá khác biệt, gây sốc.

Giao diện mới đã đươc design với style khá hài hòa, có nét mới nhưng bảo toàn form cũ, không gây phản cảm khó hiểu với người xem.

Bố cục được bố trí theo mạch: Header/Slider/Giới thiệu chung/Năng lực kinh nghiệm/Khách hàng dự án/Năng lực máy móc thiết bị/Tin nổi bật/Tại sao chọn VT/Tin tức, Tư vấn/Ảnh và Video…/Footer; phù hợp với một DN cung ứng thiết bị máy móc và dịch vụ muốn show ra các thế mạnh đặc trưng của mình.

Top Menu được thiết kế freeze, treo cứng trên đỉnh màn hình. Bottom menu được yêu cầu thiết kế theo listing – liệt kê ra các chuyên mục; Đây là một phong cách mới để khách hàng, độc giả dễ dàng truy xuất thông tin.

Phiên bản mới được Bộ phận Gamma Tech xây dựng trên nền tảng web 2.0, với công cụ asp.net Framework cập nhật mới nhất; hệ quản trị CSDL SQL Server của hãng Microsoft, với độ bảo mật cao, cấu trúc chương trình chặt chẽ.

Website được thiết lập với cả phiên bản responsive, có thể chạy tốt trên các thiết bị tablet, smartphone, cũng như trên các hệ điều hành iOS, Androi, MS windows.

Quý độc giả có thể tham khảo và trải nghiệm website bằng cách click vào vào link: http://vinhthanhgroup.com.vn [1]

1

Giao diện trang chủ Vinh Thành Group

Gamma NT