- Gamma NT - https://congngheweb.vn -

Hoàn thành xuất bản website Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD

INTEBM thuộc Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam được Chủ tịch Hội thành lập tại Quyết định số 08/HVLXDVN ngày 01/02/2012 và được Sở Khoa học và Công nghệ cấp Giấy chứng nhận hoạt động Khoa học và Công nghệ ngày 22/2/2012.

INTEBM hoạt động trong lĩnh vực thông tin và truyền thông chuyên ngành, dịch vụ khoa học công nghệ: tư vấn chuyển giao công nghệ; thông tin khoa học và công nghệ; tham gia đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn; tổ chức hội thảo, hội nghị khoa học; hợp tác trong nước và quốc tế về Vật liệu xây dựng.

Công ty Gamma NT đã được Hội Vật liệu xây dựng tin tưởng ký kết hợp đồng thực hiện việc thiết lập website với các chức năng công nghệ web đặc thù.

Web intebm.vn được nhóm công nghệ web Công ty Gamma NT sử dụng công cụ lập trình asp.Net Framework 4.5, với hệ quản trị CSDL SQL server của Microsoft.

Website được thiết kế với phong cách khoa học, hiện đại, thân thiện, chuyên biệt; phù hợp với một đơn vị nghiên cứu khoa học công nghệ về Vật liệu xây dựng. Website cũng được thiết kế công nghệ Responsive, tương thích với tất cả các thiết bị di động, smartphone, tablet; đồng thời chạy bằng 2 ngôn ngữ, Việt, Anh.

congngheweb_thietkeweb_intebm [1]

Giao diện website intebm.vn

Quý độc giả có thể tham khảo và trải nghiệm website bằng cách click vào vào link sau: https://intebm.vn [1].

Gamma NT