- Gamma NT - https://congngheweb.vn -

Hoàn thành website mới cho Công ty xi măng Quang Sơn

Website là nơi cung cấp và giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm, dây chuyền công nghệ và các hoạt động của Công ty xi măng Quang Sơn. Qua đó, khách hàng dễ dàng tìm hiểu các thông tin về quy mô công ty, sản phẩm, dây chuyền công nghệ, danh sách đại lí và những thành tựu nổi bật cũng như các chính sách kinh doanh của công ty.

ximangquangson.vn [1] đã được nhóm Gamma Tech phát triển dựa trên các yêu cầu đặc của Khách hàng, là một đơn vị sản xuất các sản phẩm xi măng: xi măng Portland hỗn hợp PCB30, PCB40, PC40, PC50, clinker PC50… và các loại xi măng đặc biệt khác theo đơn đặt hàng.

Do đó, giao diện đã đươc design với style phù hợp với tiêu chí về màu sắc và tư tưởng chủ đạo mà Khách hàng đặt ra về chiến lược kinh doanh.

xmqs1 [1]

Một phần giao diện trang chủ của website

Bố cục được bố trí theo mạch: Header/Slider/Giới thiệu chung/Công nghệ sản xuất/Sản phẩm đặc trưng/Tài liệu kỹ thuật//Tin nổi bật/Ảnh và Video… Footer; phù hợp với một DN sản xuất và kinh doanh sản phẩm xi măng, muốn show ra các sản phẩm thế mạnh đặc trưng của mình.

Phần footer được design với sự khác biệt rõ rệt: hiển thị trực quan hầu hết các thông tin quan trọng, để độc giả có thể tiếp cận một cách nhanh nhất, dễ hiểu nhất.

xmqs [1]

Phiên bản website được Bộ phân Gamma Tech xây dựng trên nền tảng web 2.0, với công cụ asp.net Framework cập nhật mới nhất; hệ quản trị CSDL SQL Server của hãng Microsoft, với độ bảo mật cao, cấu trúc chương trình chặt chẽ.

Website được Gamma NT thiết kế trên nền tảng công nghệ hiện đại, đang là xu hướng hiện nay – công nghệ Responsive; với tốc độ xử lý nhanh, giao diện thân thiện, cấu trúc đơn giản, thông tin hữu ích cùng tính tương tác cao với khách hàng; có thể chạy và đồng bộ trên mọi thiết bị, hệ thống như: máy tính, máy tính bảng, điện thoại, Win/Android/IOs…

Website mới của Công ty xi măng Quang Sơn hướng tới đối tượng phục vụ chính là khách hàng. Bởi vậy, chúng tôi ưu tiên giới thiệu về sản phẩm, công nghệ sản xuất, hệ thống chất lượng để khách hàng dễ dàng tiếp cận. Bên cạnh đó, các menu về tin tức của Công ty, các video clip và các album ảnh cũng được thiết kế đầy đủ, đảm bảo tính thẩm mĩ cao. Website còn được thiết kế thêm phiên bản tiếng Anh để tiện cho khách hàng nước ngoài tìm hiểu và giao dịch.

Quý độc giả có thể tham khảo và trải nghiệm website theo địa chỉ: www.ximangquangson.vn [1]

Gamma NT