- Gamma NT - https://congngheweb.vn -

Hoàn thành ứng dụng quản trị CSDL Công ty Đầu tư phát triển Điện Sê San 3A

Ứng dụng đã được nhóm Gamma Tech phát triển dựa trên các yêu cầu đặc thù từ chủ đầu tư, là một đơn vị chuyên đầu tư và phát triển nhà máy điện.

Đây là doanh nghiệp ngành phát triển thủy điện thứ 4 cài đặt ứng dụng Golib 2.2 của Gamma NT. Ứng dụng đã tỏ ra hiệu quả trong việc hỗ trợ công tác quản lý sản xuất và kinh doanh.

Ứng dụng Golib 2.2 cài đặt cho Công ty CP Sê san 3A (csdl.sesan3a.vn [1]) được tối ưu hóa cao hơn nhiều so với các phiên bản trước. Tính bảo mật của hệ thống cũng được nâng cấp để bảo đảm an toàn cho dữ liệu. Giao diện được tinh chỉnh thân thiện hơn với người dùng.

Ở phiên bản này, hàng loạt chức năng lọc tài liệu được bổ sung nâng cấp: Tài liệu xem nhiều, Tài liệu quan tâm, Tài liệu mới xem… giúp cho người dùng có thể tiếp cận nhanh chóng các tài liệu mà mình cần truy xuất, giảm liểu thời gian tìm kiếm.

Phiên bản mới được Bộ phân Gamma Tech xây dựng trên nền tảng web 2.0, với công cụ asp.net Framework cập nhật mới nhất; hệ quản trị CSDL SQL Server của hãng Microsoft, với độ bảo mật cao, cấu trúc chương trình chặt chẽ.

Cả 2 hợp phần đều được thiết lập với cả phiên bản responsive, có thể chạy tốt trên các thiết bị tablet, smartphone, cũng như trên các hệ điều hành iOS, Androi, MS windows…

seasan3a

Hình ảnh giao diện website

Quý độc giả quan tâm đến các dịch vụ của Gamma NT, xin mời liên hệ:
Mobile: 0905329019
Email: [email protected].