- Gamma NT - https://congngheweb.vn -

Google cải tiến bộ lọc tìm kiếm trên ứng dụng Gmail cho thiết bị Android

congngheweb_thietkeweb_gmailmobile

Trên trang blog chính thức, Google viết: “Bạn hiện có thể nhanh chóng và dễ dàng lọc được email và các kết quả tìm kiếm trên thiết bị di động Android để tìm được một email cụ thể hay thông tin mà bạn đang cần”.

Bản cập nhật mới của ứng dụng Gmail cho Android sẽ cải tiến các bộ lọc tìm kiếm khi thực hiện tìm kiếm, hay lọc tìm nội dung sau khi có kết quả tìm kiếm từ bên trong ứng dụng Gmail di động. Nó làm điều này bằng cách bổ sung 4 nút dưới hộp tìm kiếm bao gồm “From” (Người gởi), “Sent to” (Người nhận), “Date” (Ngày gởi) và “Attachments” (Tập tin đính kèm). Các tập tin đính kèm bao gồm tập tin văn bản, bảng tính và PDF.

Các bộ lọc tìm kiếm có thể được sử dụng độc lập hay sau khi có kết quả tìm kiếm. Các nút mới sẽ cung cấp các danh sách sổ xuống gồm những người gởi hay nhận email, ngày nhận và định dạng tập tin đính kèm. Người dùng Gmail cũng có thể tìm kiếm bằng từ khóa.

Bản cập nhật tính năng mới đang được tung ra cho mọi người dùng Gmail cho Android, bắt đầu từ ngày 20-9 và dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối tháng 10-2021. Google không cho biết liệu có cung cấp tính năng tương tự cho ứng dụng Gmail cho iOS (iPhone) hay không.

Theo Báo Cần Thơ