- Gamma NT - https://congngheweb.vn -

Công ty Gamma NT tổ chức thành công Diễn đàn Doanh nghiệp VLXD Việt Nam – BMF2019 với chủ đề: “Vật liệu xanh cho cuộc sống xanh”.

Sự kiện năm nay diễn ra với sự bảo trợ của Bộ Xây dựng, Bộ Khoa học và Công nghệ và Chương trình Phát triển Liên Hợp quốc UNDP.

Công ty Gamma NT đã được giao chủ trì, phối hợp với Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam đã tổ chức thành công chương trình Diễn đàn doanh nghiệp VLXD BMF2019 với chủ đề: “Vinh danh các điển hình tiên tiến trong sản xuất và sử dụng vật liệu xây không nung – Vật liệu xanh cho cuộc sống xanh”.

Đại diện Chương trình Phát triển Liên Hợp quốc (UNDP) đánh giá: Việc thực hiện Chương trình BMF2019, Công ty Gamma NT tổ chức là một hoạt động có nhiều ý nghĩa và thiết thực, nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực và hiệu quả của các điển hình trong sản xuất và sử dụng vật liệu xây không nung, góp phần thực hiện thành công Chương trình Phát triển vật liệu xây không nung của Chính phủ vì sự nghiệp phát triển ngành vật liệu xây dựng theo hướng xanh và bền vững.

Sự kiện BMF2019 với sự góp mặt của gần 100 đơn vị đến từ các vùng miền trong cả nước, bao gồm các đối tượng doanh nghiệp như: Các đơn vị sản xuất, Các đơn vị chế tạo thiết bị công nghệ, Các đơn vị nhà thầu thi công và các chủ đầu tư các dự án BĐS.

Tại phần Lễ Vinh danh, Bộ Xây dựng và Bộ Khoa học công nghệ đã trao Bằng chứng nhận và Kỷ niệm chương cho 52 đơn vị đạt danh hiệu: “Doanh nghiệp điển hình tiên tiến trong sản xuất và sử dụng vật liệu không nung – Vật liệu xanh cho cuộc sống xanh”.

Tại phần tham luận với chủ đề: “Các giải pháp sáng tạo để thúc đẩy phát triển VLXD xanh bền vững”, đại diện các đơn vị đã có những phát biểu quan trọng, về các khía cạnh quản trị doanh nghiệp, đổi mới sáng tạo, áp dụng tiến bộ KHKT trong sản xuất kinh doanh.

Chi tiết nội dung chương trình mời các bạn độc giả xem tại: https://vatlieuxaydung.org.vn/bmf-235 [1]

Sau đây là một số hình ảnh về sự kiện.

vlxd_org_bmf1

vlxd_org_bmf3

Ông Tống Văn Nga, Chủ tịch Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam thay mặt BTC phát biểu khai mạc sự kiện.

Gamma NT