- Gamma NT - https://congngheweb.vn -

Chính thức xuất bản website trải nghiệm du lịch cho Công ty Cổ Phần Even & Travel Goldsun

Công ty Cổ Phần Even & Travel Goldsun là nhà cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện và các tour du lịch hỗm hợp hàng đầu tại Việt Nam. Goldsun tổ chức các Tour Du lịch hỗn hợp (du lịch kết hợp các hoạt động tìm hiểu xúc tiến thương mại); Dịch vụ Tổ chức sự kiện quốc tế; Dịch vụ lữ hành khác như Visa, Vé máy bay, Nhà hàng, Khách sạn, Tour trải nghiệm…

Có một website để quảng bá dịch vụ là điều không thể thiếu với mỗi công ty du lịch lữ hành, để gia tăng doanh số cũng như thúc đẩy khách hàng đến đặt tour du lịch.

Nắm bắt được nhu cầu đó, Gamma NT – một công ty chuyên thiết kế website, các mẫu website đều được tích hợp công nghệ giúp tối ưu giao diện trên mọi thiết bị, đã được Công ty Goldsun tin tưởng và hợp tác để cho ra website phù hợp nhất.

vngoldsun [1]

vngoldsun.com là một trang web du lịch được thiết kế chủ yếu cho việc giới thiệu, quảng bá thương hiệu, dịch vụ du lịch của mình.

vngoldsun.com đã được bộ phận Gamma Tech thiết kế hiện đại nhằm tăng tiện ích cho các khách hàng muốn tìm kiếm thông tin về các tour du lịch, xúc tiến thương mại.

congngheweb_thietkeweb_goldsun [1]

Giao diện chuyên nghiệp – thân thiện người dùng;

Tính điều hướng hợp lý – khoa học;

Thiết kế trên nền tảng công nghệ hiện đại, đang là xu hướng hiện nay – công nghệ Responsive;

Nền tảng web 2.0, với công cụ asp.net Framework cập nhật mới nhất; hệ quản trị CSDL SQL Server;

Quản trị website đơn giản dễ thực hiện;

Hỗ trợ tính năng tìm kiếm Tour;

Tích hợp sẵn tính năng đặt Tour;

Mời quý độc giả tham khảo và trải nghiệm website tại đây www.vngoldsun.com [1]

Gamma NT