Website Doanh nhân thi sỹ Việt Nam – Tâm doanh nhân, hồn thi sỹ

Được sự cho phép của Hội Nghiên cứu Khoa học Đông Nam Á, Trung tâm Nghiên cứu văn hóa Doanh nhân Đông Nam Á và Công ty Gamma NT vừa hoàn thành xây dựng và xuất bản website “Doanh nhân thi sỹ Việt Nam”, tại địa chỉ: doanhnhanthisy.vn.

Website “Doanh nhân thi sỹ Việt Nam” được xây dựng với mục đích nhằm truyền thông, quảng bá cho Cuộc thi Thơ toàn quốc dành cho tất cả những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thương mại, do Trung tâm Nghiên cứu văn hóa Doanh nhân Đông Nam Á tổ chức. Thông qua Cuộc thi nhằm tôn vinh các doanh nhân thành công trong kinh doanh, có khả năng thơ phú; đồng thời tuyển chọn các bài thơ hay của các doanh nhân để đăng và xuất bản trong tuyển tập “Doanh nhân Thi sỹ”.

Website “Doanh nhân thi sỹ Việt Nam” hoạt động dưới sự bảo trợ thông tin của Trung tâm Nghiên cứu văn hóa Doanh  nhân Đông Nam Á và Công ty Gamma NT là đơn vị được tin tưởng lựa chọn đảm nhận vai trò duy trì, vận hành và phát triển nội dung Website.

Kỳ vọng của Ban tổ chức mong muốn Website trở thành diễn đàn của cộng đồng các doanh nhân thành đạt trên toàn quốc và trong khu vực Đông nam Á, với tâm thế phát triển kinh doanh, công hiến cho cộng đồng, mang đầy tính nhân văn và cao thượng: TÂM DOANH NHÂN – HỒN THI SỸ.

Web site cũng là nơi thể hiện và trình bày các tác phẩm thi ca mang đậm dấu ấn của thời đại: HỘI NHẬP VÀ PHÁT TRIỂN KINH TẾ.

Sử dụng nền là những bức tranh thủy mặc, giao diện của website được thiết kế đơn giản nhưng gần gũi, thân thiện và mang đậm chất thơ. Với bố cục khoa học bao gồm nhiều chuyên mục nội dung phong phú, truy cập vào Website sẽ người đọc dễ dàng tìm kiếm và cập nhật các thông tin về Cuộc thi; các thông tin về các nhà thơ nổi tiếng, các tác giả là doanh nhân; đồng thời độc giả cũng sẽ có cơ hội tiếp cận nhiều tác phẩm thơ kinh điển cũng như các bài thơ hay của các doanh nhân có tâm hồn của một thi sỹ.

Cập nhật kịp thời các xu hướng công nghệ web mới nhất, Website “Doanh nhân thi sỹ Việt Nam” đã được Gamma NT phát triển dựa trên ứng dụng công nghệ thiết kế web đa nền tảng (Responsive Web Design)công nghệ thiết kế web mới nhất năm 2015, hiện được áp dụng khá phổ biến và được đánh giá cao với nhiều tính năng hiện đại, kích thước nội dung phù hợp, điều hướng dễ dàng và hơn hết, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trên nhiều thiết bị, nhiều kích thước màn hình khác nhau như desktop, laptop, tablet, smartphone. Chỉ cần một phiên bản, giao diện của website sẽ tự động thay đổi kích thước thích ứng trên nhiều màn hình khác nhau mà không bị mất đi nội dung website và linh hoạt trong chuyển dữ liệu sang dạng ngang hoặc đứng một cách nhanh chóng và tiện lợi.

 
Giao diện Website “Doanh nhân thi sỹ Việt Nam”

 

Gamma NT

related-post