Gamma NT: Released Publications Report 2015 Vietnam Cement industry

Report Vietnam Cement industry publications Gamma NT is published once a year around May 03 each year, beginning in 2014. The content report by the Editorial Board of the Vietnam Cement TTĐT Network (www.ximang .vn) under the company Gamma NT synthesis and compilation.

Mạng TTĐT Xi măng Việt Nam (www.ximang.vn) hoạt động dưới sự chủ quản và chỉ đạo của Hiệp hội Xi măng Việt Nam, do Gamma NT đầu tư xây dựng và phát triển từ năm 2007, với mục đích nhằm cung cấp thông tin trực tuyến, phổ biến kiến thức về công nghệ sản xuất xi măng; Quảng bá các công nghệ mới, các sản phẩm mới thân thiện môi trường; thương mại điện tử; sàn giao dịch điện tử, thông tin thị trường… về xi măng; Thiết lập và xây dựng Cơ sở dữ liệu về sản xuất xi măng: công nghệ, sản phẩm, quy trình, quy phạm, tiêu chuẩn phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu và định hướng phát triển.

Đến nay, sau gần 10 năm hoạt động, Mạng TTĐT Xi măng Việt Nam đã phát triển không ngừng và trở thành một trong những đơn vị thông tin điện tử chuyên ngành hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông ngành xi măng nói riêng và ngành VLXD nói chung; với nhiều nội dung phong phú, thiết thực, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng độc giả, trở thành cầu nối kết nối các hoạt động của các đơn vị sản xuất, nhà đầu tư, nhà cung cấp và khách hàng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin của độc giả, cung cấp cho những độc giả quan tâm đến ngành Xi măng Việt Nam có một cái nhìn tổng quan nhất về sự phát triển của ngành, bắt đầu từ năm 2014, Mạng TTĐT Xi măng Việt Nam đã tổ chức biên soạn và xuất bản Báo cáo ngành Xi măng Việt Nam hàng năm.

Ấn phẩm Báo cáo ngành Xi măng năm 2015 sẽ cập nhật và cung cấp cho người đọc những số liệu tổng hợp, đầy đủ và chi tiết nhất về ngành Xi măng Việt Nam trong năm, bao gồm: các số liệu về tình hình sản xuất, tiêu thụ, xuất khẩu xi măng và clinker… cũng như các chính sách mới về lĩnh vực xi măng trong năm vừa qua, nhằm đem lại cho độc giả cái nhìn tổng quan về sự phát triển của ngành Xi măng Việt Nam trong năm; cùng với một số dự báo về sự phát triển của ngành trong năm 2016.

Các số liệu trong Báo cáo đều được thu thập từ các nguồn thông tin đáng tin cậy như: Bộ Xây dựng, Hiệp hội Xi măng Việt Nam, Trang thông tin điện tử: ximang.vn, Tổng cục Hải quan – Bộ Tài chính, Tổng cục Thống Kê – Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Ủy Ban chứng khoán Nhà nước, Bản Cáo bạch của các Doanh nghiệp Xi măng và tham khảo Báo cáo chuyên ngành của Các Công ty chứng khoán…

Mặc dù Ban Biên tập ximang.vn đã hết sức cố gắng, tuy nhiên, Ấn phẩm Báo cáo ngành Xi măng Việt Nam 2015 có thể sẽ không tránh khỏi những hạn chế, thiếu sót, chủ quan, Ban Biên tập rất mong nhận được các ý kiến phản hồi, cập nhật, hiệu chỉnh thông tin để chúng tôi tiếp tục bổ sung, hoàn thiện trong Báo cáo ngành Xi măng Việt Nam năm 2016.

>> Chi tiết BÁO CÁO NGÀNH XI MĂNG VIỆT NAM 2015, xem TẠI ĐÂY

Ấn phẩm Báo cáo ngành Xi măng Việt Nam 2015 thuộc bản quyền của Công ty Gamma NT. Không ai được phép sao chép, tái sản xuất, phát hành cũng như tái phân phối báo cáo này vì bất cứ mục đích nào nếu không có sự đồng ý của chúng tôi. Xin vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn các thông tin trong báo cáo này.

Gamma NT

related-post